Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
5022
Hôm qua:
3709
Tuần này:
20728
Tháng này:
73504
Tất cả:
7046421

Thư xin lỗi khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn

Ngày 27/05/2022 22:27:33

Thư xin lỗi khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn

Vào lúc 14h00 ngày 27/5/2022, chúng tôi nhận được tin phản ánh của một số quý khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn không có người làm việc. Sau khi tiếp nhận thông tin phản ảnh quý khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra, xác minh cho thấy phản ảnh của các quý khách hàng là đúng, sự việc diễn ra trong khoảng thời gian vài chục phút đầu giờ (từ 13h30 đến 14h20) do các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức thường trực tại bộ phận Môt cửa đi dự lễ khai mạc Đại hội chi đoàn Cơ quan UBND huyện Triệu Sơn, sau đó các đồng chí quay trở lại làm việc bình thường. Tuy nhiên sự việc này đã để cho một số khách hàng phải chờ đợi, bức xúc. Là Trưởng bộ phận Một cửa UBND huyện Triệu Sơn tôi xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi tới tất cả các quý khách hàng về sự việc đáng tiếc nêu trên, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm những cán bộ, công chức thuộc bộ phận Một cửa đã vi phạm nội quy, quy chế, giờ giấc làm việc theo quy định. Kính mong các quý khách hàng cảm thông, chia sẻ để chúng tôi tiếp tục phục vụ tốt nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện. Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết tệp đính kèm: Thu-xin-loi-(27.05.2022_20h10p19)_signed.pdf

Thư xin lỗi khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn

Đăng lúc: 27/05/2022 22:27:33 (GMT+7)

Thư xin lỗi khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn

Vào lúc 14h00 ngày 27/5/2022, chúng tôi nhận được tin phản ánh của một số quý khách hàng về bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (gọi tắt là bộ phận Một cửa) huyện Triệu Sơn không có người làm việc. Sau khi tiếp nhận thông tin phản ảnh quý khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra, xác minh cho thấy phản ảnh của các quý khách hàng là đúng, sự việc diễn ra trong khoảng thời gian vài chục phút đầu giờ (từ 13h30 đến 14h20) do các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức thường trực tại bộ phận Môt cửa đi dự lễ khai mạc Đại hội chi đoàn Cơ quan UBND huyện Triệu Sơn, sau đó các đồng chí quay trở lại làm việc bình thường. Tuy nhiên sự việc này đã để cho một số khách hàng phải chờ đợi, bức xúc. Là Trưởng bộ phận Một cửa UBND huyện Triệu Sơn tôi xin nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi tới tất cả các quý khách hàng về sự việc đáng tiếc nêu trên, đồng thời nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm những cán bộ, công chức thuộc bộ phận Một cửa đã vi phạm nội quy, quy chế, giờ giấc làm việc theo quy định. Kính mong các quý khách hàng cảm thông, chia sẻ để chúng tôi tiếp tục phục vụ tốt nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện. Xin chân thành cảm ơn!

Chi tiết tệp đính kèm: Thu-xin-loi-(27.05.2022_20h10p19)_signed.pdf