Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
5730
Hôm qua:
6108
Tuần này:
26828
Tháng này:
114789
Tất cả:
7087706

Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính tiếp công dân định kỳ tháng 10

Ngày 04/10/2022 15:11:53

Sáng ngày 4/10/2022, đồng chí Vũ Đức Kính, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022. Tham gia buổi tiếp dân có đại diện Văn phòng HĐND và UBND huyện; Thanh tra huyện; Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ban tiếp công dân huyện, các phòng, ngành có liên quan.

   z3772581582459_9e5cb062a2182b241548bb987bfcb9fb.jpg
z3772581608190_9c47c295c8c1f1c3476557a2a4118b75.jpg
Hình ảnh tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022
  Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính đã tiếp 9 lượt công dân / 22 người đến từ các xã: Thọ Thế; thị trấn Triệu Sơn; Xuân Thịnh; Dân Quyền; Đồng Lợi; Nông Trường.
   Nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân liên quan đến các vấn đề: Tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các vướng mắc trong quá trình làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị trả lại bổ sung hồ sơ nhiều lần; việc niêm yết thủ tục hành chính tại bộ phận 1 cửa của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai không rõ ràng; công tác giải quyết đơn khiếu nại; bán đất trái thẩm quyền; giải pháp giải quyết về việc mua đất ở nhưng giấy thu tiền không ghi nội dung mua đất ở và không được cấp đất của các hộ dân tại xã Dân Quyền.
   Sau khi nghe ý kiến của công dân, ý kiến tham gia của các phòng, ngành liên quan, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân, chia sẻ với những tâm tư, nguyện vọng của công dân; và trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân và kết luận từng trường hợp cụ thể, đồng thời trực tiếp chỉ đạo các phòng ngành, cơ quan liên quan cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, hướng dẫn cho công dân, tránh tình trạng khiếu nại kéo dài; giao các phòng, ngành nghiên cứu nội dung, ý kiến phản ánh của công dân, tham mưu phương án hướng giải quyết thỏa đáng các nội dung của công dân theo lĩnh vực phụ trách, phối hợp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo quyền lợi tối đa cho công dân và đúng theo quy định của pháp luật, trả lời cho công dân và báo cáo UBND huyện theo đúng thời gian quy định. Giao Văn phòng HĐND và UBND huyện tham mưu ban hành Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND huyện tại phiên tiếp.
                                                             Lê Anh
 

Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính tiếp công dân định kỳ tháng 10

Đăng lúc: 04/10/2022 15:11:53 (GMT+7)

Sáng ngày 4/10/2022, đồng chí Vũ Đức Kính, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022. Tham gia buổi tiếp dân có đại diện Văn phòng HĐND và UBND huyện; Thanh tra huyện; Phòng Tài nguyên và Môi trường, Ban tiếp công dân huyện, các phòng, ngành có liên quan.

   z3772581582459_9e5cb062a2182b241548bb987bfcb9fb.jpg
z3772581608190_9c47c295c8c1f1c3476557a2a4118b75.jpg
Hình ảnh tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 10/2022
  Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính đã tiếp 9 lượt công dân / 22 người đến từ các xã: Thọ Thế; thị trấn Triệu Sơn; Xuân Thịnh; Dân Quyền; Đồng Lợi; Nông Trường.
   Nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân liên quan đến các vấn đề: Tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các vướng mắc trong quá trình làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị trả lại bổ sung hồ sơ nhiều lần; việc niêm yết thủ tục hành chính tại bộ phận 1 cửa của Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai không rõ ràng; công tác giải quyết đơn khiếu nại; bán đất trái thẩm quyền; giải pháp giải quyết về việc mua đất ở nhưng giấy thu tiền không ghi nội dung mua đất ở và không được cấp đất của các hộ dân tại xã Dân Quyền.
   Sau khi nghe ý kiến của công dân, ý kiến tham gia của các phòng, ngành liên quan, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Vũ Đức Kính đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân, chia sẻ với những tâm tư, nguyện vọng của công dân; và trực tiếp trả lời, giải thích, hướng dẫn các nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân và kết luận từng trường hợp cụ thể, đồng thời trực tiếp chỉ đạo các phòng ngành, cơ quan liên quan cần nâng cao vai trò, trách nhiệm trong việc tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại và có văn bản trả lời kết quả một cách cụ thể, hướng dẫn cho công dân, tránh tình trạng khiếu nại kéo dài; giao các phòng, ngành nghiên cứu nội dung, ý kiến phản ánh của công dân, tham mưu phương án hướng giải quyết thỏa đáng các nội dung của công dân theo lĩnh vực phụ trách, phối hợp thực hiện nhiệm vụ đảm bảo quyền lợi tối đa cho công dân và đúng theo quy định của pháp luật, trả lời cho công dân và báo cáo UBND huyện theo đúng thời gian quy định. Giao Văn phòng HĐND và UBND huyện tham mưu ban hành Thông báo kết luận của Chủ tịch UBND huyện tại phiên tiếp.
                                                             Lê Anh