Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
92
Hôm qua:
6697
Tuần này:
15082
Tháng này:
103043
Tất cả:
7075960

Điện lực Triệu Sơn nổ lực phấn đấu trong công tác phục vụ khách hàng

Ngày 22/03/2017 08:11:26

Với mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và hiệu quả cao nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh”, trong những năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Triệu Sơn ( trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa) luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đề ra chương trình hành động, nhằm thực hiện hiệu quả phương án sản xuất, kinh doanh đã đề ra.

Điện lực Triệu Sơn có tổng số 75 cán bộ, nhân viên, trong đó có 17 người có trình độ kỹ sư, và cử nhân kinh tế, 2 người có trình độ cao đẳng, trung cấp, và còn lại là công nhân kỹ thuật. Những năm qua, Điện lực Triệu Sơn đã chủ động sắp xếp lại phòng giao tiếp khách hàng theo mô hình chuẩn của EVN, phòng được bố trí 3 nhân viên giao tiếp khách hàng có đủ trình độ và năng lực để giao tiếp, trả lời thông tin khách hàng chính xác. Ngoài ra, đơn vị còn niêm yết công khai các công văn của ngành, các thủ tục cấp điện, ngừng cấp điện, giá bán điện và các quyền lợi, cũng như nghĩa vụ của khách hàng tại nơi giao dịch. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng được giải quyết tại phòng giao tiếp khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng thuận tiện nhất, nhanh nhất, tạo niềm tin khách hàng. Cùng với thực hiện mô hình chuẩn giao tiếp của EVN, Điện lực Triệu Sơn luôn coi trọng công tác cấp điện, bảo đảm an toàn, ổn định và liên tục, phục vụ kịp thời nhiệm vụ chính trị cũng như sản xuất, kinh doanh và đời sống sinh hoạt trên địa bàn. Để đạt được mục tiêu bảo đảm vận hành lưới điện an toàn, ổn định và liên tục, Điện Lực Triệu Sơn đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, như: xây dựng các phương án đồng bộ, huy động, phân công kỹ sư thường trực 24/24h; đặc biệt, đơn vị chú trọng đến việc khắc phục sự cố mất điện. Khi có các trường hợp mất điện xảy ra, đơn vị tiến hành huy động mọi nguồn lực để triển khai khắc phục nhanh sự cố, làm sao để khách hàng có điện trở lại sớm nhất. Ngoài ra, lịch cắt điện theo kế hoạch được tính toán một cách khoa học, hợp lý, cắt điện trong thời gian ngắn nhất và lượng khách hàng mất điện thấp nhất; đối với khách hàng sử dụng điện sản lượng lớn, khách hàng trọng điểm, đơn vị còn gửi công văn, điện thoại thông báo trực tiếp. Trước nhu cầu phụ tải ngày càng tăng, hàng năm, Điện lực Triệu Sơn xây dựng kế hoạch, đầu tư cải tạo, nâng cấp đường dây, trạm biến áp, hệ thống chống quá tải để bảo đảm cung cấp điện phục vụ các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bên cạnh đó đơn vị còn có chính sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo. Trong năm 2016 đơn vị đã đầu tư, nâng cấp, cải tạo với tổng trị giá đầu tư 49,2 tỷ đồng, sản lượng điện thương phẩm của đơn vị đạt 110,8 triệu kWh, tăng13% so với cùng kỳ năm trước, với 43.633 khách hàng, tổng doanh thu đạt 156 tỷ 273 triệu đồng. Không ngừng nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng, từ năm 2015 đến nay, Điện lực Triệu Sơn thực hiện văn hóa doanh nghiệp, từng bước xây dựng văn hóa người thợ điện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện. Để thực hiện điều này, hàng năm, đơn vị đã tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó có giải pháp khắc phục những thiếu sót và phát huy những mặt đã làm được, phấn đấu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đơn vị đã và đang triển khai xây dựng, thực hiện chương trình kinh doanh dịch vụ từng năm, từng giai đoạn, phù hợp với thực tế và nhu cầu của khách hàng; đồng thời, tạo điều kiện để mỗi cán bộ, công nhân viên của đơn vị có điều kiện đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực công tác để phấn đấu vì lợi ích khách hàng và sự phát triển của đơn vị. Nhờ đa dạng hóa công tác chăm sóc khách hàng như có thông báo, và gửi tin nhắn, tiền điện, thông báo cắt điện có kế hoạch, đột xuất, dự kiến thời gian cấp điện sau sự cố, mạng lưới tiếp dân và ban thường trực 24/24h để tiếp nhận những thông tin từ khách hàng, từ việc phục vụ khách hàng tốt hơn nên việc thanh toán tiền điện của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, và thuận tiện hơn. Với khẩu hiệu: "Thắp sáng niềm tin" và "Vì sự phát triển cộng đồng", Thời gian tới, Điện lực Triệu Sơn Sơn tiếp tục phấn đấu “Phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn”, thực hiện tiêu chí giảm thời gian mất điện ngắn nhất, đảm bảo lượng điện thường xuyên nhất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với sự nổ lực phấn đấu trong công tác phục vụ khách hàng, Công ty điện lực Triệu Sơn trở thành điểm sáng về xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên địa bàn, Người dân Triệu Sơn rất tự hào và trân trọng hình ảnh người công nhân ngành điện áo vàng dầm mình trong mưa bão, trong nắng nóng, cứ nơi nào có sự cố dù là đêm hay ngày, dù là tết hay lễ hội, bất chấp mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, hình ảnh người thợ điện áo vàng đã trở nên gần gủi, thân thương, là niềm tin trong lòng người dân nơi đây. Những người thợ điện Triệu Sơn đã thấm nhuần sâu sắc và ý thức về văn hóa doanh nghiệp, coi đó là lẽ sống nhân văn cao đẹp để phục vụ khách hàng, mang đến niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống bình yên thường nhật của nhân dân trên địa bàn./.
Lê Anh ( Đài TT - TH )
IMG_0238.JPG
IMG_0243.JPG
IMG_0281.JPG
 MỘT SÔ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐIỆN LỰC TRIỆU SƠN

 

Điện lực Triệu Sơn nổ lực phấn đấu trong công tác phục vụ khách hàng

Đăng lúc: 22/03/2017 08:11:26 (GMT+7)

Với mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu và hiệu quả cao nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh”, trong những năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Triệu Sơn ( trực thuộc Công ty Điện lực Thanh Hóa) luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đề ra chương trình hành động, nhằm thực hiện hiệu quả phương án sản xuất, kinh doanh đã đề ra.

Điện lực Triệu Sơn có tổng số 75 cán bộ, nhân viên, trong đó có 17 người có trình độ kỹ sư, và cử nhân kinh tế, 2 người có trình độ cao đẳng, trung cấp, và còn lại là công nhân kỹ thuật. Những năm qua, Điện lực Triệu Sơn đã chủ động sắp xếp lại phòng giao tiếp khách hàng theo mô hình chuẩn của EVN, phòng được bố trí 3 nhân viên giao tiếp khách hàng có đủ trình độ và năng lực để giao tiếp, trả lời thông tin khách hàng chính xác. Ngoài ra, đơn vị còn niêm yết công khai các công văn của ngành, các thủ tục cấp điện, ngừng cấp điện, giá bán điện và các quyền lợi, cũng như nghĩa vụ của khách hàng tại nơi giao dịch. Mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng được giải quyết tại phòng giao tiếp khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng thuận tiện nhất, nhanh nhất, tạo niềm tin khách hàng. Cùng với thực hiện mô hình chuẩn giao tiếp của EVN, Điện lực Triệu Sơn luôn coi trọng công tác cấp điện, bảo đảm an toàn, ổn định và liên tục, phục vụ kịp thời nhiệm vụ chính trị cũng như sản xuất, kinh doanh và đời sống sinh hoạt trên địa bàn. Để đạt được mục tiêu bảo đảm vận hành lưới điện an toàn, ổn định và liên tục, Điện Lực Triệu Sơn đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, như: xây dựng các phương án đồng bộ, huy động, phân công kỹ sư thường trực 24/24h; đặc biệt, đơn vị chú trọng đến việc khắc phục sự cố mất điện. Khi có các trường hợp mất điện xảy ra, đơn vị tiến hành huy động mọi nguồn lực để triển khai khắc phục nhanh sự cố, làm sao để khách hàng có điện trở lại sớm nhất. Ngoài ra, lịch cắt điện theo kế hoạch được tính toán một cách khoa học, hợp lý, cắt điện trong thời gian ngắn nhất và lượng khách hàng mất điện thấp nhất; đối với khách hàng sử dụng điện sản lượng lớn, khách hàng trọng điểm, đơn vị còn gửi công văn, điện thoại thông báo trực tiếp. Trước nhu cầu phụ tải ngày càng tăng, hàng năm, Điện lực Triệu Sơn xây dựng kế hoạch, đầu tư cải tạo, nâng cấp đường dây, trạm biến áp, hệ thống chống quá tải để bảo đảm cung cấp điện phục vụ các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bên cạnh đó đơn vị còn có chính sách hỗ trợ tiền điện cho hộ nghèo. Trong năm 2016 đơn vị đã đầu tư, nâng cấp, cải tạo với tổng trị giá đầu tư 49,2 tỷ đồng, sản lượng điện thương phẩm của đơn vị đạt 110,8 triệu kWh, tăng13% so với cùng kỳ năm trước, với 43.633 khách hàng, tổng doanh thu đạt 156 tỷ 273 triệu đồng. Không ngừng nâng cao chất lượng điện phục vụ khách hàng, từ năm 2015 đến nay, Điện lực Triệu Sơn thực hiện văn hóa doanh nghiệp, từng bước xây dựng văn hóa người thợ điện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện. Để thực hiện điều này, hàng năm, đơn vị đã tổ chức hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, từ đó có giải pháp khắc phục những thiếu sót và phát huy những mặt đã làm được, phấn đấu phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Đơn vị đã và đang triển khai xây dựng, thực hiện chương trình kinh doanh dịch vụ từng năm, từng giai đoạn, phù hợp với thực tế và nhu cầu của khách hàng; đồng thời, tạo điều kiện để mỗi cán bộ, công nhân viên của đơn vị có điều kiện đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực công tác để phấn đấu vì lợi ích khách hàng và sự phát triển của đơn vị. Nhờ đa dạng hóa công tác chăm sóc khách hàng như có thông báo, và gửi tin nhắn, tiền điện, thông báo cắt điện có kế hoạch, đột xuất, dự kiến thời gian cấp điện sau sự cố, mạng lưới tiếp dân và ban thường trực 24/24h để tiếp nhận những thông tin từ khách hàng, từ việc phục vụ khách hàng tốt hơn nên việc thanh toán tiền điện của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, và thuận tiện hơn. Với khẩu hiệu: "Thắp sáng niềm tin" và "Vì sự phát triển cộng đồng", Thời gian tới, Điện lực Triệu Sơn Sơn tiếp tục phấn đấu “Phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn”, thực hiện tiêu chí giảm thời gian mất điện ngắn nhất, đảm bảo lượng điện thường xuyên nhất, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Với sự nổ lực phấn đấu trong công tác phục vụ khách hàng, Công ty điện lực Triệu Sơn trở thành điểm sáng về xây dựng văn hóa doanh nghiệp trên địa bàn, Người dân Triệu Sơn rất tự hào và trân trọng hình ảnh người công nhân ngành điện áo vàng dầm mình trong mưa bão, trong nắng nóng, cứ nơi nào có sự cố dù là đêm hay ngày, dù là tết hay lễ hội, bất chấp mọi điều kiện thời tiết, khí hậu, hình ảnh người thợ điện áo vàng đã trở nên gần gủi, thân thương, là niềm tin trong lòng người dân nơi đây. Những người thợ điện Triệu Sơn đã thấm nhuần sâu sắc và ý thức về văn hóa doanh nghiệp, coi đó là lẽ sống nhân văn cao đẹp để phục vụ khách hàng, mang đến niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống bình yên thường nhật của nhân dân trên địa bàn./.
Lê Anh ( Đài TT - TH )
IMG_0238.JPG
IMG_0243.JPG
IMG_0281.JPG
 MỘT SÔ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA ĐIỆN LỰC TRIỆU SƠN